Home » Event & Teambuilding » Sức hút Teambuilding 2018!

Sức hút Teambuilding 2018!

 

Để gây được sự chú ý của quý khách hàng về sản phẩm Teambuilding của công ty mình, cũng như đưa đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị, đầy mới mẻ thì khách hàng sẽ nhớ mãi không quên. Và để có được sức hút ấy thì chúng ta không thể bỏ qua những trải nghiệm mà “Sản phẩm teambuilding” của Netviet Travel đã mang đến!


Sản phẩm teambuilding kết hợp với hoạt động du lịch

Du lịch cũng chính là hoạt động mà nhiều doanh nghiệp thúc đẩy và tăng cường tổ chức cho nhân viên hàng năm, tuy nhiên du lịch thuần túy sẽ làm tăng thêm sự nhàm chán vì vậy kết hợp với hoạt động teambuilding là một phương thức đa dạng hành trình. Ngoài các hoạt động thăm quan, nghỉ dưỡng tại điểm đến; các cá nhân còn xây dựng đội nhóm và tham gia các trò chơi teambuilding. Hoạt động teambuilding đan xen sẽ làm cho khách hàng thêm vui tươi, phấn khởi, kích thích sự thích thú, tăng thêm sự thấu hiểu, tăng thêm sự cởi mở giữa các thành viên.

Tổ chức teambuilding dưới dạng festival

Kết hợp với các chương trình, hoạt động, teambuilding các thành viên trong cùng doanh nghiệp ở các điểm cầu, chi nhánh trên khắp cả nước có cơ hội quy tụ và giao lưu cùng nhau. Ý nghĩa của việc tổ chức festival sẽ đem đến cho các thành viên của doanh nghiệp có dịp tìm hiểu sâu hơn, thấm nhuần những giá trị văn hóa của chính doanh nghiệp đó và đặc biệt hơn kết nối các thành viên tại các chi nhánh, xây dựng một cộng đồng kết nối rộng khắp.

Sản phẩm teambuilding kết hợp với hội thảo đào tạo chuyên môn

Kết hợp với hoạt động teambuilding, hội thảo đào tạo nâng cao năng lực cho nhân viên. Ngoài các hoạt động vui chơi và giải trí ngoài trời thì việc đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn dành cho nhân viên của doanh nghiệp luôn được trú trọng. Với sản phẩm kết hợp như thế này, vừa có thể khuấy động tinh thần nhân viên, vừa có thể giải quyết những vấn đề về chuyên môn trong công việc của nhân viên, là dịp để nhân viên bày tỏ ý kiến về quá trình làm việc, khó khăn trong công việc với ban lãnh đạo.

Ngày hội gia đình doanh nghiệp

Ngày hội gia đình doanh nghiệp như một sự kiện tri ân một hậu phương vững chắc cho các nhân viên trong doanh nghiệp có thể yên tâm công tác. Ngày hội gia đình kết nối các gia đình nhỏ trong cùng doanh nghiệp, kết nối những thế hệ tiếp theo tiếp tục phát triển và đem lại cho những đứa con của nhân viên có những giây phút hạnh phúc nhất cùng với các con của mình.

Sản phẩm teambuilding gắn liền với sự kiện thành lập doanh nghiệp

Bên cạnh hoạt động teambuilding gắn kết doanh nghiệp, các hoạt động vui chơi giải trí thì doanh nghiệp thường tổ chức kỉ niệm thành lập. Hoạt động teambuilding được đan xen vào chuỗi sự kiện thành lập doanh nghiệp. Khách hàng sẽ được trải nghiệm chương trình teambuilding ngoài trời sau đó tiếp tục được trải nghiệm những khoảnh khắc của đêm gala, chúc mừng dấu ấn của doanh nghiệp.

=> Và Netviet Travel sẵn sàng là đơn vị giúp các công ty, doanh nghiệp xây dựng nhiều nội dung sản phẩm khác nhau, đa dạng và lôi cuốn để đáp ứng nhu cầu cao hơn nữa của quý khách hàng.

________________

Tel/Fax : 02463.289.845
Email : sales@dulichnetviet.net
Du lịch : 0126 6121 368
Đặt xe : 0915.647.111/091670 8483
Tổng đài hỗ trợ : 093456 1615
GP LHQT: 01-616/TCDL – GP LHQT
VPGD: P303, Tầng 3 Tòa Nhà 18T1, Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Bản đồ

Zalo

Messenger

Gọi điện

Gửi email

Bạn cần hỗ trợ?