1. Thời gian làm việc: Giờ hành chính/ có thể điều động tùy theo nhu cầu công việc.
2. Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty và trên thị trường khách hàng.
3. Nội dung công việc chính:
– Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
– Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
– Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
– Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình trưởng bộ phân kinh doanh duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
– Trau dồi kiến thức về sản phẩm Tổ chức sự kiện, Team Building và Du lịch để có thể đưa ra các tư vấn tốt nhất cho khách hàng.
– Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
– Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng và linh động triển khai vào các đối tượng khách hàng cụ thể.
– Cung cấp các thông tin cần thiết về các yêu cầu của khách hàng cho bộ phận sản phẩm và điều hành để phối hợp xây dựng chương trình và báo giá chào bán cho khách.
– Tiếp cận và chăm sóc các khách hàng tiềm năng, quan tâm đến sản phẩm của công ty;
– Chuẩn bị các tài liệu cho các buổi thuyết trình dự án lớn;
– Trực tiếp thực hiện các buổi bán hàng cho khách.
– Thông báo cho bộ phận điều hành về các dịch vụ yêu cầu của khách.
– Tiến hành các thủ tục thương thảo hợp đồng với khách hàng.
– Lên bảng dự trù lãi – lỗ để cùng điều hành trình giám đốc ký.
– Phối kết hợp: Khách hàng – Điều hành – Triển khai, để thực hiện các chương trình theo đúng nội dung đã chào bán cho khách;
– Nhận các phản hồi của khách để thông báo điều hành điều chỉnh các dịch vụ tương ứng.
– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
– Chăm sóc khách hàng sau bán.
4. Các yêu cầu kỹ năng:
– Kinh nghiệm trên 2 năm ở vị trí tương tự;
– Nhanh nhẹn, nói giọng chuẩn, hình thức khá.
– Có nhiều mối quan hệ trong ngành Sự kiện – Du lịch – Team building.
– Có khả năng duy trì quan hệ và mở rộng quan hệ khách hàng.
– Khả năng thuyết phục cao.
– Kỹ năng đàm phán tốt.
– Giao tiếp cơ bản 1 ngoại ngữ.
– Sử dụng thành thạo nghiệp vụ Vi tính văn phòng, trình bày văn bản chuyên nghiệp.
5. Lương, thưởng, chế độ:
– Lương cứng: theo thang bậc lương của công ty.
– Thưởng theo lợi nhuận: Thưởng từ 15% – 40% theo thang bậc quy định về tổng lợi nhuận sau thuế tính trong 1 tháng (bao gồm cả Sự kiện, Team building và Du lịch).
– Chế độ BHXH, BHYT theo luật định;
– Thưởng cuối năm cho các công việc đóng góp mang lợi cho Công ty