Home » Event & Teambuilding » Kịch bản Teambuilding hấp dẫn nhất năm 2018

Kịch bản Teambuilding hấp dẫn nhất năm 2018

Địa điểm, số lượng

  • Địa điểm: Bãi biển hoặc resort
  • Số lượng: 30-70 người

Mục đích chương trình

  • Tạo sân chơi cho toàn thể nhân viên và tái tạo lại sức lao động sau những ngày làm việc vất vả.
  • Tạo cơ hội gắn kết toàn thể thành viên trong công ty.
  • Là cơ hội hóa giải mâu thuẫn cũng như những hiềm khích đã hình thành trước đó
  • Rèn luyện những kỹ năng làm việc cơ bản và cần thiết cho nhân viên
  • Tạo động lực làm việc cho thời gian sắp tới và tăng tình gắn kết, yêu thương giữa các nhân viên.

Các bước tiến hành

Warm up: (5 phút)

Trò chơi khởi động, sau khi quy tụ thành viên, MC tổ chức một trò chơi khởi động để lên tinh thần cho nhân viên. Chia thành 3 đội với số lượng bằng nhau hoặc tương đương. Các đội nhận áo, nhận cờ và chơi trò xoa bóp cho nhau coi như khởi động cơ thể để sẵn sàng cho các trò chơi vận động sắp tới.

Nhảy theo nhạc: ( 10 phút)

Mỗi đội sẽ bốc thăm theo phiếu thăm mà ban tổ chức đã chuẩn bị. Các phiếu thăm là các chủ đề nhạc khác nhau. Các đội sẽ có 3 phút tập các điệu nhảy theo phỏng đoán và theo hiểu biết của mình về thể loại nhạc đó. Sau đó nghe nhạc của ban tổ chức để nhảy lại. Đội nào nhảy đúng, đẹp và quyến rũ nhất sẽ thắng cuộc.

Cà kheo tam giác: (15 phút)

3 đội sẽ nhận 2 thanh tre 2m và 1 thanh tre 1m cùng những cuộn dây dứa. Các thành viên trong đội thiết kế nên một chiếc cà kheo hình tam giác. Cử ra một người đứng lên cà kheo, các thành viên còn lại dùng dây điều khiển cà kheo đưa người đó từ vị trí xuất phát đến đích. Đội nào di chuyển tới đích trước thì chiến thắng.

Vận chuyển người: (10 phút)

Mỗi đội sẽ nhận 6 thanh tre chịu lực 0,5m. 2 người giữ 2 thanh gậy, và đứng xếp thành đường đi cho 1 thành viên. Thành viên đi trên thanh tre từ vị trí xuất phát đến vị trí đích. Các thành viên đỡ gây liên tục di chuyển tạo đường đi thuận lợi cho người đi trên gậy. Đội nào về đích trước sẽ thắng cuộc. Nếu người chơi ngã hoặc trượt chân, đội chơi phải đi lại từ đầu.

Bánh xe khổng lồ: (10 phút)

Mỗi đội sẽ nhận một tấm bạt tròn, các thành viên của đội đứng vào trong tấm bạt đó tạo thành một bánh xe. Khi có hiệu lệnh, cả 3 đội sẽ cùng đua nhau đến vạch đích, đội nào về đích trước sẽ thắng cuộc.

Đặc công phá mìn

Đạo cụ: bóng bay

Luật chơi: Mỗi đội được phát 1 túi bóng bay và cử đội trưởng nằm theo tư thế chống đẩy tại điểm đích. Các thành viên mỗi đội xếp thành hàng dọc tại vị trí xuất phát. Khi hiệu lệnh bắt đầu, các thành viên trong đội sẽ thổi bóng bay và di chuyển lên vị trí đội trưởng, dùng mông của mình và mông người đội trưởng làm vỡ bóng. Trong thời gian quy định, đội nào làm vỡ được nhiều bóng nhất sẽ thắng cuộc.

Trao thưởng

Phần thưởng đã bao gồm trong chi phí tổ chức chương trình. Các đơn vị có thể thay đổi quà với giá trị tương đương hoặc thêm các phần quà khác tùy theo nhu cầu.

Chụp ảnh

Sau khi nhận quà, tất cả các thành viên sẽ chụp ảnh với backgrop của chương trình, có thể cởi áo team và tung lên trời để có những bức hình đẹp.

Một số lưu ý

Các thành viên tham gia lưu ý:

  • Trang phục gọn nhẹ, dễ vận động
  • Mang ít nhất 2 bộ quần áo kèm mũ và giày thể thao
  • Nữ nên chuẩn bị kem chống nắng để tránh tổn thương da
  • Nếu đi kèm trẻ nhỏ, cha mẹ nên để ý và chăm lo cho trẻ.

Trên đây là kịch bản chương trình teambuilding của Netviet Travel cho quý khách tham khảo, số lượng cũng như thứ tự trò chơi có thể linh hoạt theo nhu cầu thực tế của khách.

___________________

Tel/Fax : 02463.289.845
Email : sales@dulichnetviet.net
Du lịch : 0126 6121 368
Đặt xe : 0915.647.111/091670 8483
Tổng đài hỗ trợ : 093456 1615
GP LHQT: 01-616/TCDL – GP LHQT
VPGD: P303, Tầng 3 Tòa Nhà 18T1, Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Bản đồ

Zalo

Messenger

Gọi điện

Gửi email

Bạn cần hỗ trợ?