Home » Du lịch trong nước » Du lịch Sapa » Fansipan Legend – trải nghiệm tuyệt vời hè 2016

Fansipan Legend – trải nghiệm tuyệt vời hè 2016

Chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc vượt thời gian, cùng nhau chinh phục nóc nhà Đông Dương, thoải mái ngắm thung lũng Mường hoa huyền thoại và mặc áo phao giữa mùa hè là những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn qua địa điểm du lịch Sapa mộng mơ.
Tận hưởng cảm giác mạnh khi đi cáp treo

Sa pa vốn là địa điểm thu hút khách du lịch trong và ngoài nước nhất là trong những ngày hè nóng nực này. Thay vì tránh bão biển đa số du khách tìm đến Sa pa để trải nghiệm và nhìn ngắm thiên nhiên hoang dã.

Fansipan Legend - trải nghiệm tuyệt vời hè 2016 1

Mới được khánh thành vào đầu năm 2016, cáp treo Fansipan Legend đã sở hữu hai kỷ lục thế giới đó là cáp treo có cabin hiện đại với sức chứa 35 hành khách được thiết kế bao bọc 6 chiều bằng kính chịu lực. Dịch vụ thuê xe 45 chỗ tin rằng, đây sẽ là nơi giúp bạn hoàn thành cuộc chinh phục đỉnh Fansipan huyền thoại.

Hơn nữa, khi ngồi trong cabin bạn có thể thoải mái nhìn ngắm thiên nhiên chụp ảnh cùng bạn bè và tận hưởng vẻ đpẹ hùng vĩ của Tây Bắc.

Chiêm ngưỡng công trình văn hóa thế kỷ

Trước khi cùng nhau chinh phục đỉnh Fansipan bạn sẽ được tận hưởng không gian văn hóa đa diện đa sắc tại nhà ga cáp treo Fansipan Legend.

Fansipan Legend - trải nghiệm tuyệt vời hè 2016 2

Nơi đây được công nhận công trình kiến trúc tinh túy nhất và được thiết kế bởi kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley. Cả công trình là không gian mang màu sắc Tây Bắc thể hiện rõ phong tục tập quán của hầu hết các dân tộc nơi đây. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái được tìm hiểu văn hóa dân tộc mà trước đây bạn chưa từng được biết.

Chạm tay lên nóc nhà Đông Dương và mặc áo phao giữa mùa hè

Có lẽ chưa có nơi nào ở Việt Nam bạn đi du lịch giữa mùa hè lại phải mang áo phao, nhưng Sa pa thì có. Nếu muốn chinh phục nóc nhà Đông Dương việc trước tiên dịch vụ thuê xe 45 chỗ khuyên bạn đó là phải chuẩn bị áo phao dầy. Nếu không chuẩn bị thì bạn khó có thể trụ được khi lên đến đỉnh Fansipan.

Fansipan Legend - trải nghiệm tuyệt vời hè 20163

Khi chinh phục được nóc nhà Đông Dương bạn không chỉ được tận hưởng cảm giác đứng trên độ cao tuyệt đối mà còn có cơ hội lưu lại cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp. Vì thế đừng để thời tiết làm ảnh hưởng đến tâm trạng và khí thế của mình nhé.

Bản đồ

Zalo

Messenger

Gọi điện

Gửi email

Bạn cần hỗ trợ?