Home » Du lịch trong nước » Du lịch Tam Đảo » Du lịch sinh thái Tam Đảo trong mùa đông 2016

Du lịch sinh thái Tam Đảo trong mùa đông 2016

Đối với các bạn trẻ, nhất là các bạn sinh viên, Tam Đảo quả đúng là địa điểm thú vị cho các bạn lưu giữ những kỷ niệm thanh xuân. Một chuyến du lịch Tam Đảo vào mùa đông này là vô cùng hấp dẫn và thú vị.

Du lịch phượt Tam Đảo

Tảm Đảo là một huyện cách Hà Nội không quá xa vì thế nó thích hợp cho các chuyến đi phượt. Dịch vụ thuê xe du lịch 45 chỗ Hà Nội – Tam Đảo cho rằng đây là địa điểm nghỉ dưỡng ngắn ngày và khám phá đầy thú vị.

Thị trấn Tam Đảo thuộc huyện Tam Đảo cách thủ đô Hà Nội khoảng 80km, có tổng diện tích tự nhiên là 214,85ha. Dân số là 693 nhân khẩu với 259 hộ chia làm 02 thôn: Thôn 1 và thôn 2; Khu du lịch Tam Đảo nằm chủ yếu tại thôn 1 và 1 phần của thôn 2.Nơi đây khí hậu mát mẻ quanh năm, chỉ từ 18°C – 25°C, thấp hơn nhiều so với Hà Nội và các khu vực lân cận, 1 ngày hội tụ đủ 4 mùa vì vậy bạn có thể đến đây vào bất cứ mùa nào trong năm. Tuy nhiên thời điểm hiện tại (đầu đông) khá thích hợp cho việc khám phá vùng đất này.

du-lich-sinh-thai-tam-dao-trong-mua-dong-2016

Có hai cách để bạn đi phượt lên Tam Đảo đó là phượt bằng xe máy. Với cách đi phượt này bạn có thể chủ động về phương tiện, nghỉ ngơi cũng như có thể chụp được nhiều bức ảnh trên cung đường mình đi.

Thế nhưng cách đi phượt bằng xe bus Hà Nội – Tam Đảo sẽ giúp bạn tiết kiệm được năng lượng để lên đến nơi có thể tha hồ vận động mà không lo mệt mỏi. Di chuyển bằng xe bus: Bắt xe bus số 58 (xe bus Hà Nội ở trung chuyển Long Biên) hay 07 (xe bus Hà Nội ở điểm trung chuyển Cầu Giấy) tới Mê Linh plaza, bắt tiếp xe số 01 (xe bus Vĩnh Phúc) tới bến xe Vĩnh Yên thì chuyển sang tuyến bus 07 của Vĩnh Phúc đi Tây Thiên. Khi lên thì bạn nhờ phụ xe chỉ điểm xuống gần nhất lên Tam Đảo, rồi xuống bắt xe ôm đi lên.

Những vui chơi thú vị ở Tam Đảo

Điểm đầu tiên ở Tam Đảo bạn có thể đến tham quan đó chính là nhà thờ cổ Tam Đảo. Đây là nhà thờ được xây dựng từ thời Pháp thuộc. Đứng từ nhà thờ bạn có thể nhìn thấy được toàn cảnh của Tam Đảo.

Dịch vụ thuê xe 45 chỗ Hà Nội – Tam Đảo thấy rằng Tháp truyền hình là địa điểm tham quan thử sức bền của bạn rất rốt. Nằm trên đỉnh Thiên Nhị với độ cao 1.375 m, tại đây bạn sẽ được ngắm thiên nhiên hùng vĩ, mây núi ngút ngàn.

du-lich-sinh-thai-tam-dao-trong-mua-dong-2016

Ngoài ra bạn cũng có thể đến địa điểm khác như: Đền bà chúa Thượng Ngàn; hác Bạc: Đây là con thác tự nhiên gây được ấn tượng mạnh cho du khách với vẻ đẹp hoang sơ của mình. Cổng trời: Từ thị trấn Tam Đảo bạn đi thẳng lên nhà thờ đá, rẽ trái đi thẳng một đoạn nữa là tới Cổng trời. Ðứng trên Cổng Trời nhìn xuống thị trấn Tam Ðảo mờ mờ ảo ảo trong những làn sương chợt đến chợt đi ta thấy Tam Ðảo đẹp lạ lùng.

Và một điều bạn đừng bao giờ quên khi lên Tam Đảo đó chính là thưởng thức món rau su su gà đồi, lợn mán. Nếu những bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể mua thức ăn sẵn làm bữa sáng và đặt bữa chính tại các nhà hàng bình dân là được. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là một vài thông tin bổ ích cho bạn để có chuyến đi Tam Đảo an toàn và ý nghĩa.a

Bản đồ

Zalo

Messenger

Gọi điện

Gửi email

Bạn cần hỗ trợ?