Home » Tư vấn du lịch » 5 điểm du lịch tuyệt vời cho dịp nghỉ lể Tết Âm Lịch 2015

5 điểm du lịch tuyệt vời cho dịp nghỉ lể Tết Âm Lịch 2015

Tết Ất Mùi 2015 đã sắp đến vì vấy chắc hẳn bản và những ngưới thân trong gia đình đang phân vân không biết du lịch ở đâu để chuyến khám phá đầu năm mang lại nhiều không khí tươi mới, mang ý nghĩa may mắn cho bản thân và gia đình là điều nhiều người đang đắn đó lựa chọn. Dưới đây là những địa điểm du lịch Tết lý tưởng nhất.
van-ly-truong-thanh_du-lich-trung-quoc1
Du lịch Trung Quốc
Nếu dịp Tết là thời gian dành để Quý khách tận hưởng niềm vui khám phá đó đây, hãy cùng netviettravel tham gia chuyến du ngoạn đặc sắc đến Trung Quốc – Đất nước của những thắng cảnh đẹp nổi tiếng thế giới và bề dày lịch sử hàng ngàn năm. Tour du lịch Trung Quốc sẽ đưa Quý khách khám phá khắp các danh thắng từ Bắc Kinh với những tuyệt tác kiến trúc như Vạn Lý Trường Thành, Cố Cung, đến Hàng Châu với Tây Hồ quyến rũ, hay Tô Châu nổi tiếng với sản phẩm tơ lụa trứ danh và Thượng Hải trẻ trung hiện đại qua những khu nhà chọc trời và các con phố mua sắm vô cùng sầm uất.
Đặt Tour:Bắc Kinh – Thượng Hải – Hàng Châu – Tô Châu (7 ngày)

Du lịch Thái Lan
picture_1389093260
Thái Lan thu hút du khách bởi những thắng cảnh tuyệt đẹp, chùa chiền nguy nga, tráng lệ, lễ hội truyền thống đặc sắc và vô số cơ hội shopping thỏa thích đặc biệt du khách được thăm chùa Phật Vàng, cung điện mùa hè của hoàng gia – Vimanmek, đi thuyền trên sông Chaopraya nổi tiếng… Thái Lan là đất nước thu hút du khách khắp thế giới không chỉ bởi sự hiếu khách, những nụ cười thân thiện mà còn rất nhiều phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, hoang sơ. Du lịch khám phá Thái Lan, du khách không thể bỏ qua thành phố náo nhiệt, trung tâm mua sắm sầm uất Bangkok như thiên đường mua sắm Pratunam, trung tâm Platinum Fashion Mall, Pantip Plaza – “ông hoàng” của những trung tâm điện máy… Không thể không ghé hòn đảo Phuket xinh đẹp với bãi cát trắng mịn, rừng thông xanh mướt. Thành phố Pattaya với cách hoạt động vui chơi giải trí như chèo thuyền, bơi lặn, xem box Thái và còn rất nhiều địa điểm du lịch Tết tại đây mà du khách không thể không khám phá và bỏ lỡ.
Mũi Né
langchai3_1_2
Nhắc đến Phan Thiết, ai cũng nghĩ ngay đến “thủ đô resort” Mũi Né. Nơi đây được ví như Thiên Đường của Hạ Giới: biển xanh, nắng vàng, cát trắng, đồi cát đỏ…tô điểm một Mũi Né thơ mộng, mát mẻ, không kém phần quyến rũ và thu hút. Đến Mũi Né du khách được thỏa mắt ngắm nhìn phong cảnh cùng khu resort nghỉ dưỡng sang trọng…đồi cát vàng, nó từng là thắng cảnh mê mẩn của nhiều họa sĩ, nhíp ảnh.
Cách Mũi Né không xa là hòn đồi nhỏ với tên gọi Hòn Rơm. Hòn Rơm nhô cao, nhìn từ xa có hình dáng như đóng rơm được bao quanh bởi làn nước xanh trong vắt, sóng êm, không có đá ngầm. Vào mỗi buổi chiều hoặc sáng sớm, bạn có thể ngồi ngắm hoàng hôn hoặc ngắm mặt trời mọc trên biển. Buổi tối chính là lúc đốt lửa trại, ngắm trăng cùng nhau vui chơi giữa cái gió lạnh của biển và nhấp nháp cùng ngọn lửa trại thú vị.
Sa Pa
Trekking in Sapa(2)
Đây là một lựa chọn không tồi cho kỳ nghỉ Tết miền Bắc. Sa Pa nổi tiếng với cảnh đẹp núi non trong mây mù và sắc màu thổ cẩm của các dân tộc miền núi. Du khách có thể ghé thăm Cổng trời, các thung lũng nở hoa, bản Tả Phìn… và thưởng thức trứng nướng, khoai nướng thơm, ấm cùng các món ăn dân tộc ngon lạ khi đêm xuống.
Mặc dù cách xa trung tâm các thành phố lớn nhưng đây chính là một lợi thế của Sa Pa. Hơn nữa, những ngày đầu mùa xuân, tiết trời Sa Pa se lạnh cộng hưởng cùng không gian thơ mộng của những bông hoa đào đơm nụ. Những năm gần đây, khí hậu thay đổi khiến Sa Pa hứng chịu những đợt tuyết lạnh giá, nhiều du khách hiếu kỳ đã đổ về đây để được ngắm tuyết, chơi đùa, chụp hình trong màn tuyết trắng. Với không gian trong lành và lãng mạn, Sa Pa nhất định sẽ mang đến cho du khách một chuyến đi đầu năm nhiều niềm vui và thú vị.

Nha Trang
Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho những du khách thích trốn lạnh. Thời tiết nắng ấm, chan hòa, biển xanh và nhiều hoạt động vui chơi khiến Nha Trang trở thành điểm đến số một trong dịp tết âm lịch năm nay.
Ngoài khu Vinpearl Land, du khách có thể tới thăm nhiều khu du lịch ăn khách như: suối khoáng nóng Tháp Bà, chợ Đầm, biển Dốc Lết, nhà thờ Chánh Tòa…

Bản đồ

Zalo

Messenger

Gọi điện

Gửi email

Bạn cần hỗ trợ?