Bỏ túi ngay 5 tip sau khi đến du lịch Sầm Sơn

Thời gian thích hợp nhất ?

Sầm Sơn là một điểm đến hấp dẫn cho du khách, đặc biệt vào mùa hè, từ 30/4 đến 1/9 hàng năm. Sự nổi tiếng của Sầm Sơn trong mùa hè  là một “đặc sản” của địa phương này, với lượng du khách đổ về đông đúc không có nơi nào khác trên cả nước.

Di chuyển như thế nào ?     

Nếu ở  gần  Hà Nội phương tiện thuận lợi nhất là oto ,bạn sẽ chỉ mất khoảng  2 giờ để đến với Sầm Sơn. Bạn cũng có thể lựu chọn tàu hỏa , giá vé giao động từ 16 160.000 đến 280.000 đồng tùy hạng ghế.
Ở Sầm Sơn có nhiều loại phương tiện phục vụ du khách như taxi, xe ôm, xe điện, xe đạp đôi cho thuê. Lưu ý, hỏi kỹ chi phí các dịch vụ không niêm yết giá

Tắm biển cần lưu ý gì ?
Bãi tắm Sầm Sơn luôn có đội cứu hộ thường trực. Trong trường hợp đuối nước hoặc sự cố, nên ngậm miệng, nín thở, tạo mái chèo bằng tay chân, đẩy đầu ra khỏi nước, sau đó chờ đội cứu hộ. Tuy nhiên, vào buổi trưa và từ 17h chiều  trở đi, khách du lịch không được tắm biển và đội cứu hộ không hoạt động.
Sóng ở Sầm Sơn mạnh và thường ập lên bờ liên tục, trước khi vào biển, bạn nên thực hiện động tác thể dục nhẹ nhàng để tránh chuột rút. Trong những ngày biển động, có nguy cơ hình thành dòng chảy xa bờ, đây là tình huống nguy hiểm. Do đó, trước khi tắm, du khách cần dành ít phút để quan sát và tránh xa các khu vực nguy hiểm.

Chơi gì ngoài tắm biển ?
Ngoài các bãi tắm đẹp, Sầm Sơn còn có nhiều địa điểm khác đáng khám phá như núi đá với các hòn đá lớn, nhỏ, hình dạng đa dạng, cũng như rừng cây ,các di tích lịch sử. Du khách có thể tham quan hòn Trống Mái, chùa Cô Tiên, đền Độc Cước, đền Cô Tiên, đền Tô Hiến Thành, núi Trường Lệ, và chợ Sầm Sơn.

Ở đâu ?

Sầm Sơn có nhiều lựa chọn đa dạng phục vụ mọi nhu cầu của du khách từ những nhà nghỉ bình dân đến các khách sạn cao cấp, đặc biệt còn có hệ thống các căn hộ villa tiện nghi,thỏa mái.
Liên hệ: 098951320 hoặc 0968360475 (em Đảm) để nhận  tư vấn .

 

Bản đồ

Zalo

Messenger

Gọi điện

Gửi email

Bạn cần hỗ trợ?