Home » Du lịch nước ngoài » Du lịch Myanmar » Lý do bạn nên thực hiện chuyến du lịch đến Myanmar vào cuối năm 2016

Lý do bạn nên thực hiện chuyến du lịch đến Myanmar vào cuối năm 2016

Cuối năm 2016, dịch vụ thuê xe 16 chỗ Hà Nội – Myanmar nghĩ rằng bạn nên kết thúc hành trình du lịch trong năm với chuyến tham quan đất nước Myanmar xinh đẹp và chúng tôi sẽ đưa ra một vài lý do để chứng minh rằng đây là đất nước nên đến trong năm 2016.

Đất nước có nhiều chùa nhất Đông Nam Á

Ở Myanmar, nền văn hoa chiếm vị trí trọng yếu chính là phật giáo và Bamar. Vì vậy đền chùa ở đây rất nhiều. Theo thống kê, đất nước này có đến hơn 2.000 đền chùa với một kho tàng văn hóa Phật giáo phong phú và đầy tính nhân văn.

Multicolored hot air balloons over Buddhist temples at sunrise. Bagan, Myanmar.

Những công trình đều chùa được xây dựng qua nhiều thế kỷ. Các nhà khảo cổ học thế giới đã chứng minh Bagan là một địa điểm khảo cổ học vĩ đại trên trái đất.

Khi đến du lịch tại Myanmar, các bạn có thể dễ dàng di chuyển từ ngôi chùa này sang ngôi chùa khác vì chúng có khoảng cách khá gần nhau. Tùy theo điều kiện bạn có thể lựa chọn hình thức di chuyển như đi bộ, xe đạp, xe bus hay xe tuk tuk. Thậm chí ở đấy nước này còn sử dụng khinh khí cầu làm phương tiện du lịch phục vụ du khách.

Địa điểm phù hợp cho những người thích di chuyển, thích phượt

Dịch vụ thuê xe 16 chỗ Hà Nội – Myanmar là địa điểm chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt với nhất. Nơi đây sở hữu vẻ đẹp cổ kính của những ngôi chùa cổ, những con số bình yên ít tướng còi xe.

ly-do-ban-nen-thuc-hien-chuyen-du-lich-den-myanmar-vao-cuoi-nam-2016

Myanmar dường như là đất nước chứa đựng nhiều điều kỳ bí mà không một đất nước nào ở khu vực Đông Nam Á có được. Mặc dù mới mở cửa phát triển ngành công nghiệp không khói vài năm nay nhưng lượng du khách trẻ tìm đến đấy để thực hiện các chuyến phượt là vô cùng nhiều. Họ cho rằng đây là mảnh đất phù hợp cho dân phượt.

Thêm một điều hấp dẫn nữa, đất nước này còn là nơi đón bình minh vô cùng đẹp. Khung cảnh thiên nhiên ở đây giống như bạn đang đứng trong bộ phim được chỉnh sử kỹ thuật, ghép cảnh và màu sắc. Vì thế, chúng tôi nghĩ rằng một chuyến du lịch đến đây là vô cùng ấn tượng.

Bản đồ

Zalo

Messenger

Gọi điện

Gửi email

Bạn cần hỗ trợ?